Matseðill vikunnar

21. Júní - 25. Júní

Mánudagur - 21. Júní
Morgunmatur   Morgunkorn og ávextir
Hádegismatur Karrýkryddaður plokkfiskur með rúgbrauði, grænmeti og smjörva. Veganréttur: Grænmetislasagne.
Nónhressing 4ra korna brauð með lifrarkæfu og ávextir.
 
Þriðjudagur - 22. Júní
Morgunmatur   Morgunkorn og ávextir.
Hádegismatur Mexíkóskar tortilla pönnukökur með hakksósu, sýrðum rjóma og osti ásamt grænmeti. Veganréttur: Falafel bollur
Nónhressing Pizzasnúðar og ávextir
 
Miðvikudagur - 23. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum og ávöxtum.
Hádegismatur Soðin ýsa með kartöflum, bræddu smjöri og rúgbrauði ásamt grænmeti. Veganréttur: Gulrótar- og linsubaunabuff.
Nónhressing 4ra korna brauð með papriku/tómat og ávextir.
 
Fimmtudagur - 24. Júní
Morgunmatur   Morgunkorn og ávextir.
Hádegismatur Kjúklingur í karrý með hrísgrjónum og grófu rúnstykki ásamt grænmeti. Veganréttur: Indverskar grænmetisbollur.
Nónhressing Skonsa með osti og ávextir.
 
Föstudagur - 25. Júní
Morgunmatur   Morgunkorn og ávextir.
Hádegismatur Vanilluskyr með rjómablandi og brauð með áleggi ásamt grænmeti. Veganréttur: Vegan grjónagrautur.
Nónhressing Ávaxtastund